31/10/2019 15:12        

Hội thi “Tài năng Đội viên – Nhi đồng” chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1931- 20/10/2019

Hội thi là một hoạt động thiết thực giúp HS biết ý nghĩa truyền thống ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Giúp các em biết thể hiện tình cảm của mình đối với bà, với mẹ và cô giáo. Đây cũng là cơ hội để các bạn thể hiện mình không chỉ giỏi về học tập mà còn rất khéo léo và tinh tế.

Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Khối 1-2 thi vẽ tranh, khối 3 thi làm thiệp và khối 4-5 thi cắm hoa. Các đội thi đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc ý nghĩa. Với các ý tưởng vẽ tranh, làm thiệp  cũng như cắm hoa vô cùng độc đáo và sáng tạo. Một số tác phẩm được đầu tư công phu cả về hình thức, vật liệu, lẫn ý tưởng thể hiện. Tất cả các sản phẩm đều hướng tới hình ảnh, phẩm chất của người  Phụ nữ Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tác phẩm dự thi là sự kết hợp khéo léo và nghệ thuật của những bông hoa rực rỡ sắc màu, tượng trưng cho tình yêu, hy vọng và lòng biết ơn tới một nửa thế giới. Tất cả, đã không còn chỉ là một cuộc thi, mà đã thành một vườn hoa rực rỡ, ngát hương – vườn hoa do chính bàn tay tài hoa của các em HS tạo ra để gửi đến những người bà, người mẹ, cô giáo của mình. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bên cạnh các hoạt động dành cho học sinh, Công đoàn nhà trường cũng đã tổ chức cho tập thể CB- GV-CNV nhà trường sinh hoạt dã ngoại tại Khu du lịch Trăm trứng. Hoạt động diễn ra trong một ngày, dưới tiết trời dịu mát, là dịp để các công đoàn viên được nghỉ ngơi, vui chơi và thư giãn sau những tuần làm việc tích cực, hết mình. Với tinh thần “vui chơi hết sức, làm việc hết mình”, các công đoàn viên đã tham gia các trò chơi teambuilding với tinh thần đồng đội cao, đem lại một bầu không khí đầy ắp những tiếng cười và ấm áp tình đồng nghiệp. Đây cũng là dịp để mọi người trong nhà trường được gần gũi, gắn bó hơn; đồng thời nuôi dưỡng thêm tình yêu với thiên nhiên, quê hương đất nước.Chuyến dã ngoại đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui hân hoan phấn khởi của tất cả mọi người.

 

                                                                                             Xuân Huyền