22/01/2020 14:07        

HỘI CHỢ XUÂN 2020

 

Ngày 16/1, trường Tiểu học Tân Lập 1 đã tổ chức chương trình “Hội chợ xuân 2020” cho các em học sinh với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn.

Lễ hội nhằm tạo điều kiện cho các em được vui chơi, học hỏi sau những ngày học tập căng thẳng và mệt mỏi, đồng thời có vốn hiểu biết về ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam và không khí đón Tết ở nông thôn.

Các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh cùng nhau trang trí những gian hàng và những hoạt động liên quan đến Tết.

Trên sân khấu của Hội chợ xuân 2020, các bạn học sinh và các bậc phụ huynh còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ mang đậm nét xuân.

 

 

Các gian hàng trong hội chợ xuân 2020 cũng mang đậm Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Các gian hàng ẩm thực có những món ăn hấp dẫn như gà rán, khoai tây chiên, xúc xích chiên, kem và các loại nước giải khát … Bên cạnh đấy là gian hàng viết thư pháp với sự hướng dẫn trực tiếp của bạn Gia An, học sinh lớp 4/2. Gian hàng thu hút đông đảo học sinh tham gia chính là gian hàng trò chơi. Học sinh được tham gia các trò chơi vui nhộn như bịt mắt đập bóng, đua cua, ném vòng, ném bóng vào rổ…….

Tại ngày hội, nhà trường cũng đã trao tặng 15 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1.050.000 đồng. Trong đó có 2 suất quà dành cho 2 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 1.550.000 đồng.

Thông qua Hội chợ xuân, nhà trường mong muốn tạo cơ hội cho các em học sinh hiểu hơn về truyền thống của dân tộc, giúp các em thêm tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp; phát huy năng khiếu nghệ thuật, thẩm mỹ, ẩm thực, giáo dục, tinh thần tương thân, tương ái, và cũng qua đó nhằm gắn kết mối quan hệ nhà trường, gia đình và xã hội.