25/01/2020 06:44        

Lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2019 - 2020

        Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta chào đón năm mới 2020. Nhằm sơ kết những mặt đã làm được và rút kinh nghiệm những mặt còn hạn chế, đề ra phương hứơng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, sáng ngày 13/1/2020 thầy và trò Trường Tiểu học Tân Lập 1 long trọng tổ chức buổi lễ Sơ kết học kì I năm học 2019 – 2020.   

       Đến tham dự buổi lễ có thường trực Ban đại diện CMHS trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo và tất cả các em học sinh.

        Phần chính của buổi sơ kết diễn ra trong sự trang trọng. Cô Lê Hoàng Việt Nga – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường lên đọc “Báo cáo sơ kết học kì I”. Qua bài phát biểu, cô cũng nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà thầy và trò nhà trường đạt được về các mặt học tập cũng như phong trào trong học kì 1 vừa qua. Đồng thời đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu trong học kỳ  tới.

          Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã trao tặng 3 xuất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập. Đây là học bổng từ Ủy ban nhân dân TP Nha Trang tặng cho HS nghèo ở các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn thành phố.

        Nhằm động viên, khích lệ và tôn vinh kịp thời các cá nhân và tập thể, trong buổi lễ sơ kết học kì 1, nhà trường đã khen thưởng các tập thể lớp đạt thành tích xuất sắc toàn diện, nề nếp, chất lượng giáo dục và vở sạch chữ đẹp.

          Trước đó, trong buổi lễ sơ kết hội đồng diễn ra ngày 10/1, nhà trường cũng đã tổng kết hội giảng Giáo viên dạy giỏi cấp trường, khen thưởng các giáo viên, công nhân viên có thành tích xuất sắc trong HK1.


        Buổi sơ kết học kì 1 đã kết thúc trong niềm vui, phấn khởi của thầy và trò nhà trường. Mong rằng với sự đoàn kết của tập thể, sự chung sức đồng lòng, quyết tâm vượt khó của đội ngũ CB, GV, CNV cùng các em học sinh, nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong học kì 2.