04/04/2023 00:00        

Trường Tiểu học Tân Lập 1 tổ chức hội thi Kể chuyện theo sách năm học 2022 - 2023.

Trường Tiểu học Tân Lập 1 tổ chức hội thi Kể chuyện theo sách năm học 2022 - 2023.

Sáng ngày 03/4, Trường Tiểu Học Tân Lập 1 tổ chức hội thi "Kể chuyện theo sách" năm học 2022 - 2023. Hội thi diễn được tổ chức cho khối 1,2,3.

Có lẽ ai cũng biết sách là kho tàng tri thức của nhân loại, là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa cho trí tuệ và tâm hồn của con người.

Thông qua hội thi kể chuyện giúp phát triển văn hóa đọc và phong trào đọc sách trong mỗi học sinh nói riêng và nhà trường nói chung. Việc phát triển văn hóa đọc là một trong những động lực thúc đẩy sự hình thành nên con người mới, những công dân có hiểu biết, có trí tuệ để có thể thích ứng với sự phát triển của xã hội hiện đại.

Tạo sân chơi giúp học sinh phát triển kĩ năng đọc, kể chuyện, múa, diễn kịch... Từ đó giáo dục các em truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước.

Đọc sách làm phong phú thêm kiến thức về khoa học, văn học, nghệ thuật, cũng như đời sống. Sách còn có tác dụng giải trí, giúp các em học sinh giải tỏa căng thẳng, áp lực trong học tập, giúp các em có thêm vốn từ ngữ, những bài học về giá trị sống và rèn luyện nhân cách.

Hình ảnh hoạt động hội thi Kể chuyện theo sách năm học 2022 - 2023

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em, mọi người đang đứng và hoa

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 8 người, trẻ em và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng