19/11/2023 21:45        

Lễ gặp mặt, tri ân các nhà giáo tại Khánh Hòa nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

          Hôm nay (18-11), Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức lễ gặp mặt, tri ân các nhà giáo tại Khánh Hòa nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Dự lễ có lãnh đạo Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các thầy, cô giáo, giáo viên Tổng phụ trách Đội.

          Tại buổi lễ, lãnh đạo Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng gửi lời chúc mừng đến các cán bộ làm công tác quản lý giáo dục, các thầy, cô giáo, giáo viên Tổng phụ trách Đội trên địa bàn tỉnh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

          Đồng thời, mong muốn ngành giáo dục của tỉnh, các thầy, cô giáo tiếp tục phối hợp cùng báo, đồng hành trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phát triển kỹ năng công tác Đội cho các học sinh, đội viên nhi đồng nhằm giúp các em phát triển tốt hơn về mọi mặt...

          Dịp này, tại buổi lễ, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho 16 tập thể, 6 cá nhân; trao giấy khen của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng cho 32 tập thể, 4 cá nhân có thành tích trong phong trào "Viết, đọc và làm theo báo Đội" năm học 2022 - 2023.

          Trường Tiểu học Tân Lập 1 vinh dự là một trong 16 tập thể được Trung ương Đoàn trao bằng khen về thành tích xuất sắc trong phong trào “Viết, đọc và làm theo báo Đội”, thầy Vũ Xuân Đoàn_Tổng phụ trách Đội là một trong 4 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận giấy khen.

          Cùng với đó, ban tổ chức trao 30 suất học bổng từ nguồn Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" cho 30 học sinh vùng biển, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.