12/09/2022 10:34        

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP 1 TỔ CHỨC GIÁO DỤC CHỦ ĐIỂM TRUYỀN THỐNG NHÀ TRƯỜNG VÀ TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2022.

 

Sáng 12/9, trong buổi lễ chào cờ đầu tiên của năm học, Liên đội tổ chức sinh hoạt chủ điểm cho tất cả học sinh.

     Với chủ điểm "Truyền thống nhà trường ", Học sinh hiểu về ngày thành lập trừng,btruyền thống, thành tích của trường. Từ đó học sinh có ý chí phấn đấu vươn lên, tự học, tự rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi.

     Cũng trong buổi chào cờ, nhà trường đã tuyên truyền giáo dục An toàn giao thông cho các bạn. Với những câu hỏi giao lưu, học sinh biết được cách ngồi an toàn trên xe máy, biết cách quan đường, tham gia đi bộ đúng cách, biết phân biệt các loại biển báo giao thông... AN TOÀN GIAO THÔNG LÀ HẠNH PHÚC, LÀ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ!

Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về trẻ em, đang đứng, ngoài trời và đám đông

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 4 người, trẻ em, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 3 người, ngoài trời và văn bản cho biết 'ỜNG TIỀU HỌC TÂN LẬP 1 UBND THÀNH PHÃ NHA TRANG TRƯƠNG HTAN LẬP GIÁO DỤC TRUYÊN THÔNG NHÀ TRƯỜNG AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM HỌC 2022 2023 ngày 12tháng nài'

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 5 người, trẻ em, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'UBND THÀNH PHỐ NHA TRANG TRƯỜNG TH TÀN LẬPT GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG NHÀ TRƯỜNG N GIAO THÔNG DC 2022-202 2022- Lập. ngày y T'