15/09/2020 08:34        

HÃY CHUNG TAY VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG XANH - SẠCH - ĐẸP

    Giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay không chỉ là đòi hỏi cấp thiết đối với các cấp quản lý, các doanh nghiệp mà đó còn là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và của toàn xã hội. Nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các em học sinh, những mầm non tương lai của đất nước. Hiểu được tầm quan trọng và trách nhiệm của những người làm giáo dục trong việc giáo dục các ý thức bảo vệ môi trường, Sáng ngày 14/9/2020, Liên đội trường Tiểu học Tân Lập 1 Tuyên truyền đến các thầy cô giáo cùng hơn 700  học sinh toàn trường.

THẦY VŨ XUÂN ĐOÀN GV  TPT - ĐỘI HƯỚNG DẪN HỌC SINH PHÂN LOẠI RÁC

        Nội dung tuyên truyền Bảo vệ môi trường nêu lên thực trạng của môi trường hiện nay, đặc biệt là khí thải công nghiệp, rác thải nhựa và tác hại của nó đối với môi trường sống của tất cả chúng ta.

         Giải pháp nêu ra để các em khắc sâu bằng những việc làm nhỏ nhất như: không dùng ống hút nhựa, không dùng đĩa, đũa, muổng bằng nhựa dùng một lần, phân loại rác thải, dùng các hộp giấy để gói thực phẩm. tận dụng các vỏ chai nhựa để làm dụng cụ học tập, trang trí nhà cửa và đặc biệt là bỏ rác đúng nơi quy định, trồng và chăm sóc cây để giữ cho môi trường xanh, sạch đẹp.

         Mỗi học sinh sẽ là những tuyên truyền viên để  mọi người đều có  ý thức chung tay bảo vệ môi trường.

Khẩu hiệu hành động: "Hãy chung tay vì một môi trường xanh - sạch - đẹp"