04/10/2020 20:50        

Đêm hội trăng rằm 2020

Chiều ngày 01/10/2020 Trường tiểu học Tân Lập 1 đã tổ chức Đêm hội trăng rằm cho học sinh trong toàn trường với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”.

        Để Tết trung thu thực sự là ngày hội của các em, nhà trường đã kêu gọi HS và GV toàn trường ủng hộ quyên góp học bổng, tặng phẩm, bánh trung thu…. cho các bạn học sinh khó khăn miền núi Khánh Sơn, Khánh Vĩnh và được toàn trường tham gia rất nhiệt tình. GV và HS cùng nhau trang trí lớp với chủ đề Trung thu tạo nên một không gian ấm áp, đầy sắc màu.  Các lớp còn trang trí mâm cỗ trung thu, làm lồng đèn, giúp HS có những trải nghiệm thật thú vị. Cùng với đó, các em học sinh còn được tham gia và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; xem sự tích chú Cuội chị Hằng; liên hoan phá cỗ mừng ngày hội trăng rằm.

Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, góp phần đưa môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ, động viên các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.