18/05/2020 22:02        

Kỉ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ tịch Hồ Chí Minh là lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, người làm rạng rỡ dân tộc ta, nhân dân ta và non sông đất nước ta, người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực, người bạn thân thiết của các dân tộc đã và đang đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới. Tuy đã đi xa, nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn sống mãi cùng non sông, đất nước và nhân dân Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), hôm nay, ngày 18/5/2020, trường Tiểu học Tân Lập 1 long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm về Bác.

Sau khi nghe thầy Vũ Xuân Đoàn ôn lại thân thế, sự nghiệp của Bác kính yêu,  toàn thể Hội đồng sư phạm và các em sinh viên được xem lại những thước phim tư liệu về Người- một vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Kết thúc buổi Lễ, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường  càng thêm nhớ, thêm kính Bác, quyết tâm học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.