24/01/2022 00:00        

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP 1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ XUÂN YÊU THƯƠNG TẾT ĐONG ĐẦY NHÂN DỊP TẾT NHÂM DẦN 2022

     Sáng nay 24/1/2022, Trường Tiểu học Tân Lập 1 tổ chức chương trình trao quà “Xuân yêu thương - Tết đong đầy" nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Tân Lập 1, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang

     Đến dự chương trình có anh Trương Ngọc Long - Ủy viên Ban Chấp hành thành đoàn Nha Trang; Ông Trịnh Kiều Lý và ông Nguyễn Đại Huynh - Ban Đại diện Cha mẹ học sinh trường; Ban Giám hiệu cùng thầy cô và các em học sinh.

     Chương trình cũng đã trao tặng các phần quà, mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu và một bộ quần áo mới gửi đến học sinh và gia đình đón tết tươm tất hơn, ấm áp yêu thương. Những phần quà đã thể hiện sự sẻ chia, yêu thương và góp phần mang lại cái tết đủ đầy, vui tươi đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở trường.

     Chương trình trao quà tết “Xuân yêu thương” lần này sẽ có 18 học sinh được nhận quà. Trong đó, có 3 học sinh nhận quà từ Hội đồng Đội Nha Trang và 15 học sinh nhận quà Tết của nhà trường.

     Hôm nay, chúng ta không chỉ trao cho các em những món quà mà lớn hơn là trao cho các em sự cảm thông, sẻ chia hơi ấm tình người.. Đây sẽ là ký ức khắc sâu vào tuổi thơ của của các em về nghĩa cử cao đẹp, về đạo lý dân tộc: "Thương người như thể thương thân” của cha ông ta, là hành trang giúp các em bước vào đời, cổ vũ các em cố gắng học tập, rèn luyện trở thành người tốt, có tâm có đức, có tài để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

TOÀN CẢNH LỄ CHÀO CỜ

ANH TRƯƠNG NGỌC LONG - UỶ VIÊN BAN CHẤP HÀNH THÀNH ĐOÀN NHA TRANG TẶNG QUÀ XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT ĐONG ĐẦY NĂM 2022

 CÔ LÊ HOÀNG VIỆT NGA - BÍ THƯ CHI BỘ, HIỆU TRƯỞNG

TẶNG QUÀ XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT ĐONG ĐẦY NĂM 2022

ÔNG TRỊNH KIỂU LÝ - BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH TRƯỜNG TẶNG QUÀ XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT ĐONG ĐẦY 2022

- Hoài Lam-