26/03/2022 00:00        

Đẩy mạnh và duy trì phong trào "Nghìn việc tốt" trong toàn Liên đội năm học 2021 - 2022

Thực hiện theo 5 điều Bác Hồ dạy, trong năm qua, Đội viên, Thiếu niên và Nhi đồng của Liên đội ra sức thi đua rèn luyện, học tập xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Trong phong trào hoạt động Đội đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình được thầy cô, bạn bè yêu mến và trở thành bông hoa đẹp khoe sắc trong vườn hoa Thiếu niên Nhi đồng.

Các bạn vừa chăm ngoan, học giỏi, hay giúp đỡ bạn bè, tham gia bà đạt giải ở các cuộc thi do trường và cấp trên tổ chức. Hay chỉ đơn giản là nhắc nhở nhau cùng tự giác giữ gìn vệ sinh chung, bỏ rác đúng nơi quy định, nhặt được của rơi trả lại cho người mất.

Tiêu biểu trong phong trào Nghìn việc tốt, có thể kể tên các bạn: Phạm Thảo Anh-lớp 5/3(Liên đội trưởng)... Bạn Hoàng Nguyên lớp 3/4, bạn Nguyễn Lương Quỳnh Hương lớp 4/3, bạn Minh Lâm 2/4, Bạn Hữu Đạt 5/2.

Ngoài ra tất cả các bạn trong liên đội đều tích cực tham gia phong trào trồng cây, phong trào quyên góp ủng hộ học sinh miền núi, hải đảo, tham gia tích cực trong phong trào kế hoạch nhỏ...thường xuyên tham gia giữ gìn vệ sinh vườn trường.

Tất cả các bạn Đội viên, Nhi đồng của liên đội đều xứng đáng là những bông hoa đẹp trong vườn hoa "Nghìn việc tốt"

HÌNH ANH HOẠT ĐỘNG