01/11/2022 00:00        

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP 1 GIÁO DỤC VĂN HÓA DÂN TỘC VIỆT NAM

Sáng 31/10, trong tiết chào cờ, Liên đội đã tổ chức chương trình giáo dục Văn hóa dân tộc Việt Nam cho học sinh toàn trường.

        Trong chương trình, nhà trường đã phát động phong trào "Lá lành đùm lá rách", "Thương người như thể thương thân" ủng hộ Hội người mù thành phố Nha Trang. Đây là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn xưa!

"Lời chào cao hơn mâm cỗ"! Nhà trường đã hướng dẫn và giáo dục học sinh biết lễ phép, chào hỏi khi gặp người lớn cũng được lồng ghép trong tiết chào cờ.

Bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc là chiến lược phát triển bền vững quốc gia, là nhiệm vụ chung của toàn xã hội.

Mỗi học sinh hiểu biết về truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc, tôn trọng, giữ gìn và phát huy văn hóa truyền thống văn hóa của dân tộc mình, tôn trọng bản sắc văn hóa dân tộc anh em.

          Bên cạnh việc giáo dục văn hóa, giáo dục kỹ năng sống kết hợp với việc đưa những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc vào trong từng tiết học, từng hoạt động của nhà trường sẽ góp phần nâng cao ý thức cho học sinh trong việc giữ gìn và phát huy các bản sắc dân tộc, tạo được không khí thoải mái cho học sinh khi học.

CÁC HÌNH ẢNH CỦA HOẠT ĐỘNG