21/10/2022 00:00        

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP 1 TRIỂN KHAI THỰC HIỆN TIẾT ĐỌC THƯ VIÊN NĂM HỌC 2022 - 2023

Sáng 20/10, Thư viện Trường Tiểu học Tân lập 1 tổ chức tiết đọc thư viện với hình thức đọc to nghe chung. Câu chuyện "Chiếc áo đẹp" là nội dung của tiết đọc thư viện hôm nay.

Trong tiết trời mát mẻ, se lạnh của những ngày đầu đông, tiết học thêm sinh động khi được thực hiện ngoài trời trong không gian xanh của thư viện trường. BGH và các thầy cô toàn trường cùng dự giờ, góp ý, chia sẻ sau tiết học với tinh thần đoàn kết, vui vẻ nhằm xây dựng và triển khai tiết đọc thư viện đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian tới.

Với giọng kể truyền cảm của cô Thái Vinh - nhân viên thư viện- đã dẫn thầy cô các em đến với thế giới cổ tích... Các em được bày tỏ ý kiên, suy nghĩ của mình, phát huy kả năng tư duy, sáng tạo, sắm vai nhân vật, các bạn cũng kịp hoàn thành sản phẩm khéo tay.

Câu chuyện giáo dục học sinh tình yêu thương, giúp đỡ bạn bè, công việc dù khó khăn đến đâu, nhưng có sự yêu thương đoàn kết thì cũng sẽ hoàn thành.

Thư viện Trường Tiểu Học Tân Lập 1 với không gian xanh, thân thiện, đầu sách phong phú chắc chắn sẽ là điểm đến thường xuyên của thầy cô và các bạn.

 

CÁC HÌNH ẢNH CỦA HOẠT ĐỘNG